Giá vàng Mỹ Ngọc hôm nay là bao nhiều bạn nên biết và chú ý

Vàng Mỹ Ngọc hôm nay là bao nhiêu là điều luôn được rất nhiều người quan tâm. Vậy nên để bạn có thể yên tâm hơn hãy cùng chúng tôi đi vào tìm hiểu qua bài viết phía dưới đây bạn nhé.

Giá vàng Mỹ Ngọc hôm nay

Để bạn có được thông tin đầy đủ về giá vàng Mỹ Ngọc chúng tôi đã tổng hợp đầy đủ cho bạn qua bảng dưới đây.


Xem thêm:

Giá vàng Ngọc Thẫm hôm nay

Giá vàng Ngọc Thẫm Mỹ Tho

Thông tin về giá vàng Mỹ Ngọc

iệm vàng Phú Mỹ Ngọc là một trong những tiệm kim hoàn lâu đời nhất ở Vĩnh Long. Được người dân tin tưởng lựa chọn mua vàng bạc, trang sức.

Dưới đây là những mặt hàng kinh doanh chính của tiệm

Vàng tây trang sức các loại: vàng tây các loại 9k, 10k, 14k, 18k…

Vàng trang sức 24k

Trang sức vàng bạc đá quý, đá thiên nhiên

Vàng 9999

Trang sức vàng phong thủy

Người mua có thể dễ dàng lựa chọn những kiểu trang sức phù hợp với mình, phù hợp với giới tính hay cả như cầu của họ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 56 đường 1 tháng 5, phường 1, thành phố Vĩnh Long

Số điện thoại: 0975. 015.878 Mr Phú

Facebook: Tiệm vàng Mỹ Ngọc

Với những thông tin mà chúng tôi tổng hợp ở bảng phía trên về giá vàng Mỹ Ngọc. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp phía trên trang web đã giúp ích rất nhiều cho bạn.

Nhận xét