Tỷ giá Yên Nhật với USD ngày hôm nay là bao nhiêu bạn nên biết

Tỷ giá Yên Nhật với usd ngày hôm nay là bao nhiêu được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Vậy nên để bạn có thể yên tâm hơn về tỳ giá Yên Nhật lúc này hãy cùng chúng tôi đi vào tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Tỷ giá Yên Nhật với USD

Để bạn có thể yên tâm về tỷ giá Yên Nhật với USD chúng tôi đã tổng hợp đầy đủ trong nội dung dưới đây.


Xem thêm:

tỷ giá usd vpbank

tỷ giá usd hsbc

Thông tin về tỷ giá yên nhật

Yên Nhật Bản là tiền tệ Nhật Bản (JP, JPN, JAP). Đô la Mỹ là tiền tệ Samoa thuộc Mỹ (AS, ASM), British Virgin Islands (VG, VGB, BVI), El Salvador (SV, SLV), Guam (GU, GUM), Quần đảo Marshall (MH, MHL), Micronesia (Liên bang Micronesia, FM, FSM), Quần đảo Bắc Mariana (MP, MNP), Palau (PW, PLW), Puerto Rico (PR, PRI), Hoa Kỳ (Hoa Kỳ, Mỹ, Hoa Kỳ), Turks và Caicos Islands (TC, TCA), Quần đảo Virgin (VI, VIR), Timor-Leste, Ecuador (EC, ECU), Đảo Johnston, Quần đảo Midway, và Đảo Wake. Đô la Mỹ còn được gọi là Dollar Mỹ, và đồng đô la Mỹ. Ký hiệu USD có thể được viết $. Yên Nhật Bản được chia thành 100 sen. Đô la Mỹ được chia thành 100 cents. Tỷ giá hối đoái Yên Nhật Bản cập nhật lần cuối vào ngày 15 tháng Sáu 2021 từ Quỹ Tiền tệ Quốc tế. Tỷ giá hối đoái Đô la Mỹ cập nhật lần cuối vào ngày 15 tháng Sáu 2021 từ Quỹ Tiền tệ Quốc tế. Yếu tố chuyển đổi JPY có 6 chữ số có nghĩa. Yếu tố chuyển

Với những thông tin mà chúng tôi tổng hợp phía trên về tỷ giá Yên Nhật với USD hy vọng bạn đã hiểu và đưa ra được cho mình những chiến lược đầu tư hiệu quả. nếu thấy nội dung mà chúng tôi cung cấp tại trang  https://tuvituongso666.blogspot.com/ hữu ích đừng ngại chia sẻ cho bạn bè mình được biết bạn nhé.

Nguồn: vi.coinmill.com

Nhận xét